1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Phương Trinh Jolie đã làm thế nào để giữ được vóc dáng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Chia Sẻ Chăm sóc sắc đẹp' bắt đầu bởi anhbui, 5/5/18.

  1. anhbui

    anhbui Member

    Tham gia ngày:
    5/7/17
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với chế độ ăn kiêng cùng tập luyện đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà vào mọi thời điểm, Phương Trinh Jolie đã có được vóc dáng chuẩn người mẫu.

    Sở hữu vòng eo con kiến với chế độ tập gym phù hợp
    [​IMG]
    Với chế độ ăn kiêng, cùng bài tập luyện đơn giản đã giúp Phương Trinh Jolie sở hữu vóc dáng chuẩn siêu mẫu​
    Chia sẻ với giảm béo cùng Sao, Phương Trinh Jolie cho biết: Thời gian đầu khi mới bước chân vào showbiz, cô nặng tới 62kg ở chiều cao 1m68. Dù số cân nặng không phải quá lớn nhưng so với chiều cao cô luôn thấy thân hình có phần ục ịch, thiếu cơ thừa mỡ.

    Sau đó, Phương Trinh quyết định tìm đến các bài tập Yoga để giảm béo tự nhiên, giúp cơ thể thư giãn và khỏe mạnh hơn. Cũng nhờ đó, cân nặng của Phương Trinh được giảm đáng kể, thân hình trở nên thon thả hơn. Dù vậy, vóc dáng của Phương Trinh vẫn chưa thực sự cân đối lắm nên cô đã quyết định tìm đến các bài tập Gym.



    Khoảng 1 năm trở lại, với mục đích tìm lại vóc dáng chuẩn đẹp, khỏe mạnh hơn, những bài tập của Phương Trinh chủ yếu là những động tác vùng bụng và mông để siết eo thon gọn, mong cong. Để đạt được vòng eo như ý, Phương Trinh đã dành 30 phút để tập những bài tập eo. Các bài tập cô thường áp dụng: gập bụng đơn, gập bụng đôi, gập bụng đạp xe, gập bụng cố định và gập bụng chữ V, gập bụng dưới. mỗi ngày, Phương Trinh duy trì tập khoảng 5 phút rồi chuyển sang động tác tiếp theo. Đây là những bài tập rất dễ thực hiện, không cần thiết phải đến phòng tập Gym cũng có thể giúp cô đạt được hiệu quả như ý.

    Ngoài ra, Phương Trinh còn áp dụng một số bài tập Squat để tác động lên cơ mông và đùi, giúp cô sở hữu thân hình thon gọn, cân đối và săn chắc hơn.

    Thực đơn ăn không tinh bột và không ăn tối sau 19h
    [​IMG]
    Phương Trinh quyết định tìm đến các bài tập Yoga để giảm béo tự nhiên, giúp cơ thể thư giãn và khỏe mạnh hơn​
    Để giảm béo hiệu quả, Phương Trinh thực hiện chế độ ăn uống cực kì hà khắc. Vì cơ thể rất dễ hấp thụ chất dinh dưỡng, nên ăn ít những vẫn dễ mập, do đó Trinh đã thực hiện chế độ ăn của riêng mình.

    • Sáng: Uống 1 ly hạt chia thay cho bữa sáng.
    • Trưa: Cô ăn 1 bát canh rau, rau xào với dầu ôliu hoặc rau luộc. Món mặn có thể là cá kho hoặc cá chiên, cá hấp, đặc biệt Trinh không ăn thịt lợn và không ăn tinh bột.
    • Tối: Trinh cũng sử dụng thực đơn giống bữa trưa nhưng lượng khẩu phần ăn sẽ giảm bớt đi. Ngoài ra, cô không ăn sau 7h tối, nếu đói bụng thì cô uống 1 ly hạt chia để no bụng và ăn 1 ít trái cây không ngọt.
    Bên cạnh thực hiện chế độ ăn uống nghiêm khắc, Trinh cũng ăn nhiều trái cây ít ngọt nhiều vitamin C như: ổi, táo Mỹ, táo Việt, cóc, xoài, sơ ri Việt Nam, cherry, dâu… Nhờ chế độ ăn uống phù hợp cùng tập luyện đều đặn, vừa phải, đã giúp ca sĩ diễn viên Phương Trinh Jolie luôn duy trì được số đo 3 vòng 84-62-93 với chiều cao 1m68.


    >>>Xem thêm : Tập luyện giảm béo.
     
: giam can

Chia sẻ trang này